Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/xuongmaytu/domains/xuongmaytuikhongdet.com/public_html/wp-content/plugins/aceide/src/Modules/FileOps.php on line 749
5 Ưu điểm nổi bật của túi vải không dệt cán màng bạn nên biết

5 Ưu Điểm Nổi Bật Của Túi Vải Không Dệt Cán Màng Bạn Nên Biết

Túi vải không dệt cán màng là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhiều nhất hiện nay. Cùng với tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Túi vải không dệt cán màng còn chinh phục khách hàng bởi sự an toàn với người dùng. Thân thiện với môi trường sống xung quanh…Tuy nhiên, túi vải không dệt cán màng là gì? Thì không phải ai cũng biết. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Trong nội dung bài viết ngắn dưới đây xuongmaytuivaikhongdet.com sẽ chia sẻ đến bạn. Một số thông tin hữu ích về mẫu túi vải không dệt này. Mời bạn cùng tham khảo và tìm hiểu nhé.

Túi vải không dệt cán màng là gì?

Túi vải không dệt cán màng là gì?

Túi vải không dệt cán màng là loại túi được làm từ vải không dệt. Trên bề mặt của dòng sản phẩm này có cán thêm một lớp màn OPP. Lớp màng này có thể là màng mờ hoặc màng bóng. Công dụng chính của lớp màng này chính là giúp quá trình in ấn các thiết kế, màu sắc phức tạp bằng công nghệ in ống đồng. Chất lượng hình ảnh in ống đồng tương đương với in Offset trên giấy. Thậm chí nó còn có thể cao hơn. Lớp màng OPP sau khi in ấn sẽ được trắng kết dính chặt lên lớp vải để tạo thành mành vải để may lên thành túi xách.  

Xem thêm: Tại sao túi vải không dệt trở thành xu hướng hot nhất hiện nay?

5 Ưu điểm tuyệt vời của túi vải không dệt cán màng bạn nên biết

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu được túi vải không dệt cán màng là gì? Chúng ta cùng nhau điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Để từ đó biết được lý do vì sao dòng sản phẩm này được đông đảo khách hàng tin dùng đến vậy. 

  • Trọng lượng nhẹ

Polypropylene là nguyên liệu chính dùng để sản xuất túi vải không dệt. Vì thế, trọng lượng chỉ bằng ba phần năm so với bông mịn. 

  • Khô và thoáng khí: 

Như các bạn đã biết, Polypropylene không hút nước, độ ẩm bằng không. Bao gồm 100% Cellulose có độ xốp, độ thẩm thấu tốt nên nó luôn giữ cho vải không, dễ rửa.

  • Không độc hại, không làm kích ứng: 

Ưu điểm nổi bật của túi vải không dệt cán màng

Trong thành phần của dòng sản phẩm này không có bất kỳ thành phần hóa chất khác. Hoạt động ổn định, không độc hại, không mùi, hay gây kích ứng da.

  • Chịu lực tốt

 Polyprolen tráng nhựa kéo sợi trực tiếp từ các liên kết bằng ép nhiệt. Sức mạnh trung bình, theo chiều dọc và ngang gần như rất chắc chắn. Nên nó có thể chịu lực và trọng tải rất tốt.

  • Thân thiện với môi trường. 

Hầu hết các sản phẩm được làm từ vải không dệt đang thịnh hành hiện nay đều là Polypropylene. Nói một cách dễ hiểu thì đây chính là một loại nguyên liệu nhựa dẻo. Cấu trúc hóa học của nhựa dẻo này khi sử dụng làm túi vải không dệt mang lại sự chắc chắn. Cùng với đó là các chuỗi phân tử có thể dễ dàng bị phá vỡ. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm này có thể phân hủy vào môi trường và hòa lẫn vào dưới dạng một loại chất không độc hại.

  • Đặc biệt, chúng có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Dòng sản phẩm này có mức giá khá rẻ. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng của dòng sản phẩm này so với những dòng sản phẩm khác. Như túi giấy, túi vải nilon, túi vải dệt các loại…
  • Thiết kế mẫu mã đa dạng: Túi vải không dệt cán màng có mẫu mã đa dạng, với nhiều kiểu cách và màu sắc họa tiết. 
  • Bên cạnh đó, quy trình in ấn với công nghệ cao, không bị phai màu theo thời gian. Từ đó dễ dàng in ấn họa tiết, hình ảnh thương hiệu, logo…Trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.

Nhờ những ưu điểm trên dòng sản phẩm này, đã được sử dụng thay thế cho túi xách được làm từ chất liệu khác như: Túi nilon, giấy…Bên cạnh việc đựng vật dụng tốt, chúng còn là dòng sản phẩm bảo vệ môi trường sống xung quanh. 

Tham khảo 500 mẫu túi vải không dệt đẹp tại đây

Nên đặt may túi vải không dệt cán màng ở đâu uy tín nhất?

Để có được những ưu điểm nổi bật cũng như công dụng mà dòng sản phẩm này mang lại. Túi vải không dệt cán màng cần phải được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, là trình độ tay nghề của đội ngũ công nhân. Số lượng lớn thì mới có thể đảm bảo được hiệu quả kinh tế, thông thường số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ.

May túi vải không dệt cán màng ở đâu uy tín tại TPHCM

Xuongmaytuivaikhongdet.com là một trong những địa chỉ may túi vải không dệt uy tín tại TPHCM. Với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, được đầu tư một cách bài bản. Cùng với đó là sự nhiệt huyết, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ công nhân. Từ đó mang lại sản phẩm chất lượng cao từ đường kim mũi chỉ. 

Với năng lực sản xuất dao động từ 15.000 đến 20.000 chiếc/ ngày. Xuongmaytuivaikhongdet.com tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với đơn hàng càng lớn thì ngoài giá thành rẻ bạn còn được nhận chiết khấu cao.

Lời kết

Chính vì thế, khi quý khách hàng có nhu cầu đặt may túi vải không dệt cán màng nói riêng. Và các sản phẩm balo, túi xách khác nói riêng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0909 938 333 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí bạn nhé. 

Bài viết liên quan

6 Ưu điểm nổi bật túi vải không dệt trồng rau sạch không phải ai cũng biết

Những chiếc túi vải không dệt giá rẻ sau một thời gian sử dụng thường gây cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn vứt bỏ chúng ngay nhé, thay vào đó hãy tận dụng túi vải không dệt trồng rau sạch. Biến góc nhà bạn t

Túi Vải Không Dệt Dây Rút Lựa Chọn Hàng Đầu Dành Cho Nhà Tiếp Thị

Bạn là doanh nghiệp, bạn đang cần tiếp thị các sản phẩm nhưng chưa biết nên chọn cách thức tiếp thị nào? Vừa có chi phí rẻ nhưng hiệu quả mang lại cao. Bạn nghĩ sao khi chọn túi vải không dệt dây rút là kênh tiếp thị cho mình tron

Quy Trình Sản Xuất Túi Vải Không Dệt Chi Tiết Bạn Nên Tìm Hiểu

Túi vải không dệt còn được biết đến với tên gọi là túi vải môi trường. Sản phẩm này được làm từ hạt nhựa Polypropylene mềm mịn, không thấm nước. Quy trình sản xuất túi vải không dệt khoa học, không pha hóa chất hóa học độc hại. Kh

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Túi Vải Không Dệt Luôn Bền Đẹp Như Mới

Túi vải không dệt được đánh giá là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Và nó đang được sử dụng khuyến khích sử dụng ngày càng rộng rãi. Mặc dù túi vải không dệt đã không còn xa lạ với người sử dụng. Nhưng cách sử dụng và bảo