Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/xuongmaytu/domains/xuongmaytuikhongdet.com/public_html/wp-content/plugins/aceide/src/Modules/FileOps.php on line 749
Quy trình sản xuất túi vải không dệt chi tiết nhất bạn nên biết

Quy Trình Sản Xuất Túi Vải Không Dệt Chi Tiết Bạn Nên Tìm Hiểu

Túi vải không dệt còn được biết đến với tên gọi là túi vải môi trường. Sản phẩm này được làm từ hạt nhựa Polypropylene mềm mịn, không thấm nước. Quy trình sản xuất túi vải không dệt khoa học, không pha hóa chất hóa học độc hại. Khả năng bắt màu cao, nên việc in ấn thiết kế sắc nét, ấn tượng. Mang lại độ bền cao, mềm nhẹ có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần. Nhờ vậy mà túi vải không dệt được sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến hơn trong kinh doanh. Như sử dụng là quà tặng hay các chương trình marketing mang lại hiệu quả cao.

Tiêu chuẩn đánh giá túi vải không dệt đạt chất lượng cao

Một túi vải không dệt đạt chất lượng cao cần đảm bảo ít nhất 2 yếu tố sau.

Tiêu chuẩn đánh giá túi vải không dệt đạt chất lượng cao

Về chất lượng của túi vải không dệt

Một chiếc túi vải không dệt đạt chất lượng cao cần đảm bảo được độ dày mỏng đồng đều. Không có hiện tượng độ dày mỏng ở nhiều chỗ khác nhau. Khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm mịn nhất định, không sơ, không bai xù. Màu sắc đồng đều không loang lổ. Bạn có thể đưa vải ra ánh nắng để kiểm tra chất lượng vải một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Về thiết kế

Thiết kế của túi vải không dệt cần đảm bảo tính tế, độc đáo. Hai quai của túi phải đồng đều, đường may thẳng, không nhăn. Các thiết kế nhỏ như miệng túi cần gấp đúng kích thước, túi nhỏ đều.

Xem thêm:  Vai trò của việc in logo lên túi vải không dệt bạn nên biết

Quy trình sản xuất túi vải không dệt chi tiết nhất bạn nên biết

Như các bạn đã biết, vải không dệt là một trong những sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Là chất liệu vải không thể thiếu trong ngành may mặc như: May khẩu trang, máy túi xách…Để tạo nên những sản phẩm vải nhẹ, chất lượng, thoáng khí. Chúng cần trải qua quy trình sản xuất túi vải không dệt rõ ràng, cẩn trọng trong từng công đoạn. Cụ thể:

Bước 1: Chọn lựa mẫu vải không dệt

Chọn lựa mẫu vải không dệt

Khi bạn đặt may túi vải không dệt theo yêu cầu tại xưởng may túi không dệt uy tín. Bạn sẽ được lựa chọn những chất liệu bải cũng màu sắc đúng với yêu cầu của mình. Thường thường mỗi xưởng sẽ pha thêm 15% bột đá vào nguyên liệu Polypropylene. Đây chính là tiêu chuẩn lý tưởng nhất.

Bước 2: Thiết kế bản rập cho túi vải không dệt

 Thiết kế bản rập cho túi vải không dệt

Có thể nói đây chính là công đoạn vô cùng quan trọng để tạo nên kiểu dáng của túi vải. Thông thường, công đoạn này được thực hiện trên phần mềm tự động. Tại đây các chuyên gia thiết kế sẽ lên ý tưởng và tính toán được độ chính xác nhất của mẫu mã. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ dẫn đến sai mẫu và tốn chi phí.

Bước 3: Cắt rập và in rập trên túi vải

Quy trình cắt vải

Ở công đoạn này, vải không dệt được căng đều ra bốn góc và trải nhiều lớp vải xếp chồng lên nhau. Công đoạn này cần đảm bảo vải xếp chắc chắn, để đảm bảo quá trình cắt vải được chính xác nhất. Thực tế, đội ngũ công nhân sẽ tiến hành in rập trên vải thông qua các thông số có trên máy tính. Sau đó đưa vào máy cắt chuyên dụng và cắt theo đường in rập trên vải. Yêu cầu đặt ra ở công đoạn này chính là độ chính xác cao.

Tham khảo các mẫu túi vải không dệt giá rẻ tại đây

Bước 4: Cắt rập vải không dệt

Quy trình cắt vải

Sau khi đã hoàn thiện công đoạn in rập, máy cắt sẽ tiến hành cắt vải. Đây chính là loại máy cắt chuyên dụng cỡ lớn, có cấu tạo đặc biệt dành riêng cho việc cắt vải. Qua đó, có thể giảm thiểu số lượng công nhân và đảm bảo độ chính xác của vải.

Bước 5: In ấn trên vải

Quy trình in và xử lý in lụa

Sau khi vải đã cắt xong, thì được chuyển đến bộ phận in để tiến hành in hình, hoa văn, logo trên vải. Tùy theo nhu cầu cũng như mẫu in sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng. Tại các xưởng lớn, công nghệ cao như xuongmaytuikhongdet.com chúng tôi sử dụng loại máy in hiện đại. Cùng với đó là chất lượng mực in tốt nhằm đảm bảo sản phẩm luôn được hoàn hảo nhất.

Bước 6: Tiến hành may túi vải không dệt

Sau khi hoàn thiện xong bước trên. Sẽ được chuyển đến bộ phận may chuyên nghiệp. Dựa trên những ký hiệu vải về mặt trước, mặt sau, thân lót, quai túi. Công nhân may sẽ tiến hành ráp túi một cách nhanh chóng. Với công đoạn này tại xuongmaytuikhongdet.com được thực hiện bởi đội ngũ công nhân tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Nên việc thực hiện không chỉ nhanh mà còn đảm bảo chất lượng đường may luôn thẳng và chắc chắn.

Bước 7: Kiểm tra chất lượng túi vải trước khi đóng gói thành phẩm

Kiểm tra thành phẩm, công đoạn cuối trong quy trình sản xuất thành phẩm

Sau khi đã hoàn thiện hết các công đoạn trên, sẽ có bộ phận nhân viên tiến hành kiểm tra toàn bộ túi thành phẩm. Từ đường chỉ may cho đến quai túi, chỉ may…Nếu phát hiện ra bất kỳ vấn đề nào, sẽ được xử lý trước khi đưa vào đóng gói giao hàng cho khách hàng.

Xem chi tiết mẫu túi vải không dệt có quai CQ 04 tại đây

Lời kết

Trên đây là quy trình sản xuất túi vải không dệt tại xuongmaytuikhongdet.com. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể nắm được quy trình để tạo ra một sản phẩm chất lượng cao, cần trải qua những công đoạn nào. Nếu bạn đang có nhu cầu may túi vải không dệt giá rẻ có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0909 938 333 để được tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí. Trân trọng!

Bài viết liên quan

6 Ưu điểm nổi bật túi vải không dệt trồng rau sạch không phải ai cũng biết

Những chiếc túi vải không dệt giá rẻ sau một thời gian sử dụng thường gây cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn vứt bỏ chúng ngay nhé, thay vào đó hãy tận dụng túi vải không dệt trồng rau sạch. Biến góc nhà bạn t

Túi Vải Không Dệt Dây Rút Lựa Chọn Hàng Đầu Dành Cho Nhà Tiếp Thị

Bạn là doanh nghiệp, bạn đang cần tiếp thị các sản phẩm nhưng chưa biết nên chọn cách thức tiếp thị nào? Vừa có chi phí rẻ nhưng hiệu quả mang lại cao. Bạn nghĩ sao khi chọn túi vải không dệt dây rút là kênh tiếp thị cho mình tron

Quy Trình Sản Xuất Túi Vải Không Dệt Chi Tiết Bạn Nên Tìm Hiểu

Túi vải không dệt còn được biết đến với tên gọi là túi vải môi trường. Sản phẩm này được làm từ hạt nhựa Polypropylene mềm mịn, không thấm nước. Quy trình sản xuất túi vải không dệt khoa học, không pha hóa chất hóa học độc hại. Kh

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Túi Vải Không Dệt Luôn Bền Đẹp Như Mới

Túi vải không dệt được đánh giá là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Và nó đang được sử dụng khuyến khích sử dụng ngày càng rộng rãi. Mặc dù túi vải không dệt đã không còn xa lạ với người sử dụng. Nhưng cách sử dụng và bảo