Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/xuongmaytu/domains/xuongmaytuikhongdet.com/public_html/wp-content/plugins/aceide/src/Modules/FileOps.php on line 749
Top 5 Mẫu túi vải không dệt chất lượng cao bán chạy nhất 2020

Top 5 Mẫu túi vải không dệt chất lượng cao bán chạy nhất 2020

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm từ túi vải không dệt ngày càng tăng cao. Mẫu túi vải không dệt là một trong những sản phẩm được đánh giá là thân thiện với môi trường. Cũng như an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này bỏ xa những sản phẩm túi xách làm từ chất liệu khác. Như túi nilon, túi giấy… Về độ bền, tính đàn hồi, sự thẩm mỹ, khả năng chống thấm và chịu nhiệt vượt trội. 

Có lẽ vì thế mà mẫu mã và kích thước của những chiếc túi vải không dệt ngày càng đa dạng. Mỗi chiếc đều có những nét đẹp và tính năng riêng. Tuy nhiên, 5 chiếc túi vải không dệt dưới đây được đánh giá là được người dùng yêu thích hơn cả. Cụ thể:

Lợi ích của túi vải không dệt mang lại cho cuộc sống hiện nay

Có thể nói khi sử dụng dòng sản phẩm này, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Ví dụ điển hình như:

Lợi ích do chiếc túi vải không dệt mang lại
  • Giá túi vải không dệt rẻ hơn so với các sản phẩm túi xách làm từ chất liệu khác như: Túi giấy, túi nilon…Không những rẻ hơn mà nó còn có thể tái sử dụng nhiều lần. 
  • Quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp được tốt hơn. 
  • Thể hiện phong cách sang trọng, hiện đại.
  • Tiện dụng trong mọi tình huống, mọi trường hợp khác nhau.
  • Độ bền cao hơn so với những túi làm từ chất liệu nilon, giấy…
  • Giúp vận chuyển hàng hóa được đơn giản và thuận lợi hơn.

Xem chi tiết mẫu túi vải không dệt Hà Nội DN-01

Top 5 Mẫu túi vải không dệt bán chạy nhất 2020

Như đã nói ở trên, túi vải không dệt được sản xuất ngày càng đa dạng từ mẫu mã đến kích thước. Màu sắc phong phú giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Nhưng trong năm 2020 5 Mẫu túi vải không dệt dưới đây được khách hàng yêu thích hơn cả. 

Điều này được thể hiện qua doanh số bán ra hàng ngày của những chiếc túi vải không dệt này. Vậy những chiếc túi vải không dệt nay có gì mà khách hàng yêu thích đến thế. Hãy cùng tìm hiểu tiếp trong nội dung bài viết ngắn này nhé. 

Mẫu túi vải không dệt đựng rượu

Mẫu túi vải không dệt đựng rượu được rất nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích. Ngay cả những vị khách hàng khó tính trong nước, và bạn hàng ở các nước Đông Nam Á. Đặc biệt trong thời gian tết cận kề này. 

Mẫu túi vải không dệt đựng rượu

Chất lượng của chiếc túi vải không dệt này được đánh giá khá cao. Thiết kế trang nhã và chuyên dùng để đựng rượu. Thật tuyệt vời khi đối tác, khách hàng được tặng một túi vải không dệt, chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng.

Túi vải không dệt đựng rượu này được in ấn đơn giản, chủ yếu là in logo hay thương hiệu của công ty. Kiểu dáng túi độc đáo, có quai xách… mang lại nhiều lựa chọn. Giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng tốt hơn với đối tác hay nhân viên. 

Tham khảo các mẫu túi vải không dệt chất lượng cao, giá đẹp 

Mẫu túi vải không dệt may kiểu gấp ví

Mẫu túi vải không dệt may kiểu gấp ví là một trong những sản phẩm được làm từ vải không dệt. Chúng có thể gấp lại một cách khá dễ dàng, gấp theo dạng túi ví nhỏ gọn. Màu sắc, kích thước đến kiểu dáng đều được thiết kế một cách khá tinh tế và độc đáo. Đặc biệt, dòng sản phẩm túi vải không dệt này còn được thiết kế thêm cúc bấm, hay nhám dính để đóng lại. 

Mẫu túi vải không dệt may kiểu gấp ví

Vớitúi vải không dệt cao cấp này lại được thiết kế khá đơn giản. Chủ yếu là logo, tên thương hiệu của công ty, doanh nghiệp…Giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp cũng như quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất.

Được làm từ chất liệu túi vải không dệt, thân thiện với môi trường. Bên trong túi vải không dệt kiểu ví này được thiết kế một cách thông minh. Với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau, giúp bạn đựng được nhiều vật dụng hơn. 

Mẫu túi vải không dệt ép nhiệt

Mẫu túi vải không dệt ép nhiệt được làm từ chất liệu Polypropylene (PP). Được tạo ra từ các sợi PP xe dính, mềm với nhau. Chúng có thể tái chế, phân hủy tự nhiên và có thể đốt cháy hoàn toàn mà không tạo ra bất kỳ chất độc hại nào. 

Mẫu túi vải không dệt ép nhiệt

Túi vải không dệt ép nhiệt sở hữu rất nhiều thuộc tính tốt. Ví dụ điển hình như: Chắc chắn, chống sốc, mềm mại. Cùng với đó là khả năng chống thấm, thoáng khí…Đặc biệt, không gây dị ứng cho cơ thể con người, thân thiện với môi trường và có khả năng tái sử dụng.

Túi vải không dệt kiểu dây rút

Hầu hết những chiếc túi vải không dệt dây rút đều có thể in logo, hình ảnh sản phẩm, tên thương hiệu…Lên trên bề mặt túi một cách khá đơn giản. Với nhiều kiểu dáng độc đáo, mang lại nhiều lựa chọn khác nhau cho mọi tầng lớp khách hàng. 

Túi vải không dệt kiểu dây rút

Đa số túi vải không dệt kiểu dây rút thời trang được thiết kế và sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau. Độ bền cao, sự chắc chắn và bền bỉ cao hơn những túi xách thông thường khác. Túi vải không dệt này còn có thể tái sử dụng theo ý muốn của người dùng. 

Trong thời gian gần đây, chiếc túi vải không dệt này còn trở thành công cụ đắc lực cho các nhà marketing. Đây cũng chính là xu hướng kết hợp quảng cáo thương hiệu, với việc tuyên truyền quảng bá sản phẩm.

Mẫu túi vải không dệt hội nghị 

Dòng sản phẩm túi vải không dệt được sử dụng làm túi xách hội nghị. Đa số những chiếc  túi vải không dệt này đã và đang góp mặt trong hầu hết các sự kiện lớn và quan trọng. Đây chính là mẫu túi xách được thiết kế và sản xuất để phục vụ cho các chương trình dự án cộng đồng lớn.

Mẫu túi vải không dệt hội nghị

Khi sử dụng chiếc túi vải không dệt này sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ lâu hơn về sự thành công của chương trình. Về những sự kiện mà họ đã tham gia, đồng thời lưu lại những hình ảnh tốt đẹp về chương trình. Có lẽ vì thế mà túi vải không dệt hội nghị không chỉ là chiếc túi xách thông thường. Mà còn là món quà ý nghĩa đầy tiện dụng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất về những mẫu túi vải không dệt đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu hơn về túi vải không dệt. Đồng thời chọn cho mình những chiếc túi vải không dệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn về túi vải không dệt. Hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0909 938 333 hoặc vui lòng truy cập website https://xuongmaytuikhongdet.com. Cảm ơn bạn.

Bài viết liên quan

6 Ưu điểm nổi bật túi vải không dệt trồng rau sạch không phải ai cũng biết

Những chiếc túi vải không dệt giá rẻ sau một thời gian sử dụng thường gây cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn vứt bỏ chúng ngay nhé, thay vào đó hãy tận dụng túi vải không dệt trồng rau sạch. Biến góc nhà bạn t

Túi Vải Không Dệt Dây Rút Lựa Chọn Hàng Đầu Dành Cho Nhà Tiếp Thị

Bạn là doanh nghiệp, bạn đang cần tiếp thị các sản phẩm nhưng chưa biết nên chọn cách thức tiếp thị nào? Vừa có chi phí rẻ nhưng hiệu quả mang lại cao. Bạn nghĩ sao khi chọn túi vải không dệt dây rút là kênh tiếp thị cho mình tron

Quy Trình Sản Xuất Túi Vải Không Dệt Chi Tiết Bạn Nên Tìm Hiểu

Túi vải không dệt còn được biết đến với tên gọi là túi vải môi trường. Sản phẩm này được làm từ hạt nhựa Polypropylene mềm mịn, không thấm nước. Quy trình sản xuất túi vải không dệt khoa học, không pha hóa chất hóa học độc hại. Kh

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Túi Vải Không Dệt Luôn Bền Đẹp Như Mới

Túi vải không dệt được đánh giá là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Và nó đang được sử dụng khuyến khích sử dụng ngày càng rộng rãi. Mặc dù túi vải không dệt đã không còn xa lạ với người sử dụng. Nhưng cách sử dụng và bảo