Deprecated: Array and string offset access syntax with curly braces is deprecated in /home/xuongmaytu/domains/xuongmaytuikhongdet.com/public_html/wp-content/plugins/aceide/src/Modules/FileOps.php on line 749
Túi vải không dệt đẹp có những ưu và nhược điểm gì?

Túi vải không dệt đẹp có những ưu và nhược điểm gì?

Gần đây những chiếc túi vải không dệt đẹp đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Những mẫu túi vải không dệt giờ không chỉ dừng lại ở việc đựng đồ vật. Mà còn trở thành phụ kiện thời trang không thể tách rời của các chị em. Tuy nhiên, túi vải không dệt đẹp có những ưu và nhược điểm gì? Cần lưu ý gì khi mua? Câu trả lời trong nội dung bài viết ngắn dưới đây xuongmaytuikhongdet.com. Mời bạn tham khảo và tìm hiểu nhé.

Ưu điểm tuyệt vời của túi vải không dệt đẹp

Túi vải không dệt được mệnh danh là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. An toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, túi vải không dệt còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong những ưu điểm đó phải kể đến như:

Túi vải không dệt đẹp
  • Độ bám dính cao,
  • In ấn dễ dàng hình ảnh sản phẩm, logo thương hiệu luôn sắc nét. Từ đó gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • An toàn với sức khỏe của người dùng.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác.
  • Dễ dàng giặt sạch và bảo quản.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Thời gian phân hủy ngắn.
  • Độ bền cao, có thể chịu lực tốt.
  • Màu sắc đẹp và đa dạng.
  • Là dòng sản phẩm đa năng, có thể sử dụng được nhiều mục đích khác nhau. Từ đi chợ, đi siêu thị, đựng rượu, đồ gia dụng…

Xem thêm: Top 5 Mẫu túi vải không dệt chất lượng cao bán chạy nhất 2020

Vậy túi vải không dệt đẹp có nhược điểm gì không?

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng cũng giống như bao sản phẩm khác. Túi vải không dệt đẹp cũng có những nhược điểm nhất định của mình. Ví dụ điển hình như:

Nhược điểm của túi vải không dệt là gì?
  • Không bảo quản được các vật dụng cần kín đáo. Bởi cấu tạo của vải không dệt có những lỗ nhỏ liti thoáng khí. Vì vậy dòng sản phẩm này không phù hợp cho việc cất đựng, hay bảo quản những vật cần sự kín đáo.
  • Không chịu được trọng tải lớn: Với cấu tạo mỏng, xốp. Nên túi vải không dệt không chịu được những vật sắc nhọn, cứng và trọng tải lớn. Tải trọng tối đa của dòng sản phẩm này chỉ khoảng từ 3 đến 10kg. 
  • Thời gian sử dụng thấp: Chính vì dễ phân hủy, kèm theo đó là khả năng thấm hút tốt. Chính vì vậy, tuổi thọ sử dụng của vải không dệt không được cao. Chỉ dao động trong khoảng từ 3 đến 5 năm.

Tham khảo 500 mẫu túi vải không dệt giá rẻ chất lượng cao tại đây

Cần lưu ý gì khi chọn mua túi vải không dệt đẹp

Để có thể chọn được cho mình chiếc túi vải không dệt đẹp, hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Trong quá trình chọn mua bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nên chọn mua túi vải không dệt đẹp được làm từ nhựa PP cao cấp. Bởi chất liệu này thường có cảm giác mịn, mướt, sờ vào khá êm. Ngược lại, nếu túi vải không dệt làm từ chất liệu kém chất lượng, sẽ khá thô ráp. Màu sắc không đều, vải mỏng.
  • Khi chọn mua bạn nên lưu tâm đến đường may trên thân túi. Bởi những chiếc túi xách tốt bao giờ cũng có đường may tỉ mỉ, không lộ nhiều đường chỉ.
  • Tốt nhất nên chọn kiểu túi xách càng ít bộ phận càng tốt. Bởi nó sẽ ít bị hỏng hơn những túi kiểu cách khác. Nên chọn những chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, kích thước của túi nên phù hợp với thân hình. Cũng như mục đích sử dụng của bạn. Đặc biệt, giá thành của những chiếc túi vải không dệt có cấu tạo đơn giản cũng rẻ hơn rất nhiều.

Những yếu tố tác động trực tiếp đến giá túi vải không dệt đẹp 

Nói chung có rất nhiều yếu tố tác động đến giá túi vải không dệt đẹp. Chính vì vậy có rất nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng loại túi cũng như thông số túi. Nhưng những yếu tố sau được xem là ảnh hưởng trực tiếp lên giá thành của túi vải không dệt đẹp.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá túi vải không dệt
  • Kích thước túi.
  • Độ dày của túi.
  • Thông tin in ấn ( In mấy màu, mấy mặt…)
  • Màu sắc vải,
  • Số lượng đơn hàng…

Bên cạnh đó, còn phụ thuộc vào từng xưởng may túi vải không dệt. Bởi mỗi nơi đều có quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Cùng với đó là thời điểm mua túi vải không dệt có được khuyến mãi, hay tri ân gì không…

Lời kết

Đến đây bạn đã có thể nắm được những ưu và nhược điểm của túi vải không dệt đẹp. Từ đó có thể biết cách khắc phục, bảo quản và sử dụng sao cho kéo dài thời gian sử dụng, để túi luôn bền đẹp như mới. 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may túi vải không dệt theo yêu cầu, cần sự tư vấn của các chuyên gia. Hãy nhanh tay liên hệ đến hotline 0909 938 333 để được tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí. Hoặc vui lòng truy cập vào website https://xuongmaytuivaikhongdet.com để hiểu hơn về sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Cảm ơn bạn.

Bài viết liên quan

6 Ưu điểm nổi bật túi vải không dệt trồng rau sạch không phải ai cũng biết

Những chiếc túi vải không dệt giá rẻ sau một thời gian sử dụng thường gây cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn vứt bỏ chúng ngay nhé, thay vào đó hãy tận dụng túi vải không dệt trồng rau sạch. Biến góc nhà bạn t

Túi Vải Không Dệt Dây Rút Lựa Chọn Hàng Đầu Dành Cho Nhà Tiếp Thị

Bạn là doanh nghiệp, bạn đang cần tiếp thị các sản phẩm nhưng chưa biết nên chọn cách thức tiếp thị nào? Vừa có chi phí rẻ nhưng hiệu quả mang lại cao. Bạn nghĩ sao khi chọn túi vải không dệt dây rút là kênh tiếp thị cho mình tron

Quy Trình Sản Xuất Túi Vải Không Dệt Chi Tiết Bạn Nên Tìm Hiểu

Túi vải không dệt còn được biết đến với tên gọi là túi vải môi trường. Sản phẩm này được làm từ hạt nhựa Polypropylene mềm mịn, không thấm nước. Quy trình sản xuất túi vải không dệt khoa học, không pha hóa chất hóa học độc hại. Kh

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Túi Vải Không Dệt Luôn Bền Đẹp Như Mới

Túi vải không dệt được đánh giá là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Và nó đang được sử dụng khuyến khích sử dụng ngày càng rộng rãi. Mặc dù túi vải không dệt đã không còn xa lạ với người sử dụng. Nhưng cách sử dụng và bảo